LTS : Đó là lời tâm sự của một
Maketer trong khi chia sẻ về những cái khó khăn của mình.
Khi được hỏi lý do vì sao lại có
những cảm xúc như vậy ? Vị Marketer này bộc bạch : “ trong suốt thời gian tác
nghiệp nghề quảng cáo Google Adwords, hay Fb cho khách hàng, thường khách hành
không hiểu hết nhưng khó khăn, đầy thử thách, và nói chung là “ cân não “ đến từng giây, từng phút “
1.
Măt trận dân tộc thống nhất
Đó là
cách ví von đầy hình ảnh và hài hước khi nói về thị trường
Cạnh
tranh khốc liệt là một tín hiệu đáng mừng khi các doanh nghiệp luôn hướng tới lợi
ích của người tiêu dùng như một nguyên lý cho sự thành công và phát triển.
2.
Những quân sư quạt mát hay gia cát thời nay ???
Một xu hướng
hiện nay của khối doanh nghiệp là tìm cho mình một công ty chuyên trách về mảng
truyền thông nhằm nâng cao sự chuyên nghiệp cũng như tiết giảm chi phí vận
hành. Dĩ nhiên, những công ty cung cấp dịch vụ có tâm với nghề thì những giá trị
họ mang lại cho khách hàng thường cao hơn cả sự cam kết trong hợp đồng. Điều
này cũng gắn liền với sự cạnh tranh về chất xám, idea của khối cung cấp dịch vụ
truyền thông quảng cáo ngày càng phải cống hiến ý tưởng nhiều hơn, công sức nhiều
hơn. Một định luật bất biến và cũng bất thành văn đó là “ khách hàng thành công
và phát triển thì sự thành công và phát triển của các đơn vị cung cấp dịch vụ
quảng cáo, nội dung cũng theo đà phát triển theo.
Như thế,
cạnh tranh thị trường trong xu thế truyền thông mở rộng hiện nay,dường như
không còn là điều “ riêng tư, thầm kín “ của khách hàng, mà còn là một vấn đề
quan tâm hơn ai hết từ phía các công ty dịch vụ quảng cáo. Chính vì lẽ đó, các
công ty dịch vụ quảng cáo như những quân sư trong “ ván bài cạnh tranh “. Khối
công ty dịch vụ quảng cáo, hay đại diện là các Marketer ngày đêm nghĩ kế tung chiêu, copy sao chép, và …chặt chém đối
thủ thay cho những “ ông chủ “, để ông chủ rảnh rang kinh doanh và hoàn thiện sản
phẩm. Đó cũng chẳng phải là một điều tốt lắm thay ???
comment 0 nhận xét