Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Thất quốc tranh hùng, thập nhị phân tranh

lượt xem comment 0 nhận xét

LTS : Đó là lời tâm sự của một Maketer trong khi chia sẻ về những cái khó khăn của mình.
Khi được hỏi lý do vì sao lại có những cảm xúc như vậy ? Vị Marketer này bộc bạch : “ trong suốt thời gian tác nghiệp nghề quảng cáo Google Adwords, hay Fb cho khách hàng, thường khách hành không hiểu hết nhưng khó khăn, đầy thử thách, và nói chung là  “ cân não “ đến từng giây, từng phút “
1.     Măt trận dân tộc thống nhất
Đó là cách ví von đầy hình ảnh và hài hước khi nói về thị trường


quảng cáo truyền thông đang nở rộ, khi mà người người làm quảng cáo , nhà nhà làm quảng cáo, nơi nơi làm quảng cáo. Có thể nói, thời kỳ này là thời kỳ vàng son của nghề truyền thông báo chí. Một sự “ tiến hóa “ vốn có trong lịch sử phát triển các hình thái kinh tế xã hội. Cũng như theo dự doán của phòng truyền thông CTC Việt Nam  thì trong năm nay, và hết nửa chu kỳ năm sau, truyền thông quảng cáo sẽ có những sự đột phá mãnh liệt, khi mà các tổ chức , cty, hay tập đoàn sử dụng truyền thông quảng cáo như một công cụ đắc lực cho những thương vụ “ thâu tóm “, bành trướng thị phần một cách bài bản. Như thế, vô hình chung sẽ tạo ra một cuộc chiến từ rất nhiều phía, rất nhiều khía cạnh khác nhau như hồi “ thất quốc tranh hung “, thập nhị phân tranh “.
Cạnh tranh khốc liệt là một tín hiệu đáng mừng khi các doanh nghiệp luôn hướng tới lợi ích của người tiêu dùng như một nguyên lý cho sự thành công và  phát triển.
2.     Những quân sư quạt mát hay gia cát thời nay ???
Một xu hướng hiện nay của khối doanh nghiệp là tìm cho mình một công ty chuyên trách về mảng truyền thông nhằm nâng cao sự chuyên nghiệp cũng như tiết giảm chi phí vận hành. Dĩ nhiên, những công ty cung cấp dịch vụ có tâm với nghề thì những giá trị họ mang lại cho khách hàng thường cao hơn cả sự cam kết trong hợp đồng. Điều này cũng gắn liền với sự cạnh tranh về chất xám, idea của khối cung cấp dịch vụ truyền thông quảng cáo ngày càng phải cống hiến ý tưởng nhiều hơn, công sức nhiều hơn. Một định luật bất biến và cũng bất thành văn đó là “ khách hàng thành công và phát triển thì sự thành công và phát triển của các đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo, nội dung cũng theo đà phát triển theo.

Như thế, cạnh tranh thị trường trong xu thế truyền thông mở rộng hiện nay,dường như không còn là điều “ riêng tư, thầm kín “ của khách hàng, mà còn là một vấn đề quan tâm hơn ai hết từ phía các công ty dịch vụ quảng cáo. Chính vì lẽ đó, các công ty dịch vụ quảng cáo như những quân sư trong “ ván bài cạnh tranh “. Khối công ty dịch vụ quảng cáo, hay đại diện là các Marketer ngày đêm nghĩ kế  tung chiêu, copy sao chép, và …chặt chém đối thủ thay cho những “ ông chủ “, để ông chủ rảnh rang kinh doanh và hoàn thiện sản phẩm. Đó cũng chẳng phải là một điều tốt lắm thay ???

comment 0 nhận xét

Chuyên trang thông tin Bất Động Sản Việt Nam

.

© 2017 http://www.thangluu.com

Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Email: luuthang.comm@gmail.com
Điện thoại: 0932 896 999 ; Liên hệ quảng cáo: 091 292 1080.